นายบดินทร์ ยางราชย์ ประธานคณะทำงานโครงการห้องสมุดสีเขียว ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา พร้อมผู้แทนคณะทำงานโครงการห้องสมุดสีเขียว จำนวน 10 คน เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานห้องสมุดสีเขียว กับสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมมรกตอีสาน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมี ผศ. ดร.อภิชาต ติรประเสริฐสิน รักษาการผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

          และในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 คณะผู้บริหารและบุคลากร จากสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้มาศึกษาดูงานการดำเนินงานห้องสมุดสีเขียว ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา โดยอาจารย์ ดร.ณัฏฐญา เผือกผ่อง ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา พร้อมด้วยคณะทำงานห้องสมุดมสีเขียว ให้การต้อนรับ นำชมและให้ข้อมูลในการดำเนินงาน

       คณะผู้บริหารจากสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานมาศึกษาดูงานในการดำเนินงานห้องสมุดสีเขียว และสำนักงานสีเขียวของศูนย์บรรณสารฯ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 โดยมีคณะทำงานบรรณสารสีเขียว ร่วมต้อนรับ ให้ข้อมูลและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน

      ผู้บริหารและบุคลากร สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เข้าศึกษาดูงานการดำเนินงานสำนักงานสีเขียว (Green office) ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 โดยอาจารย์ ดร.ณัฏฐญา เผือกผ่อง ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา พร้อมคณะทำงานบรรณสารสีเขียว ให้การต้อนรับ ให้ข้อมูล และแลกเปลี่ยนข้อมูลในการดำเนินงานระหว่างหน่วยงาน